Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Vật liệu cách âm | Tấm xốp cách âm XPS bền nhẹ giá rẻ

Vật liệu cách âm | Tấm xốp cách âm XPS bền nhẹ giá rẻ

"vật liệu cách âm | Xốp cách âm xps | giá xốp cách âm"

Vật liệu cách âm Extruded Polystyrene | Tấm xốp cách âm cách nhiệt đa năng

Tấm xốp cách âm XPS polystyrene được sản xuất trên dây truyền hiện đại với độ nén xốp mạnh mẽ và bền vững, làm cho tấm xốp cách âm XPS rất nhẹ chịu lực tốt dễ dàng thi công cách âm trong mọi công trình hoàn thiện hơn nữa thành phần của tấm cách âm này không chứa chất CFC, HCFC nên rấ an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường.Với cường độ nén cao hiệu suất tiêu ấm tốt có thêm khả năng cách nhiệt tấm xốp cách âm XPS là lựa chọn số một cho cách nhà thầu , chủ đầu tư hay cho nhà dân tự thi công cách âm.


1 Ứng dụng của tấm xốp cách âm XPS.



2. Các tính năng và lợi ích của tấm xốp cách âm XPS.



3. Quy cách thông dụng.




Tấm xốp cách âm xps
Tấm xốp cách âm XPS


Các cấu trúc tế bào mật độ cao của tấm xốp cách âm XPS  làm cho nó có khả năng không thấm nước. Khi tấm xốp cách âm này  khi tiếp xúc trực tiếp với nước nó bị giảm khả năng cách âm thấp hơn mức bình thường nhưng ngay sau đó khi khô thoáng trở lại thì khả năng cách âm sẽ trở lại như mức ban đầu , tuy nhiên tấm xốp cách âm XPS này thường được thi công cách âm ốp vào bên trong tường nên khả năng tiếp xúc trực tiếp với nước là rất ít.Hãy cùng tìm hiểu về tính đa năng của tấm xốp cách âm này nhé.


1 Ứng dụng của tấm xốp cách âm XPS:



Ưu điểm của tấm cách âm này là trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt, sạch sẽ, và dễ dàng để xử lý, tấm polystyrene cách âm cách nhiệt rất dễ cắt xén và lắp ráp , giảm trọng lượng chịu lực cho tường vách đặc biệt là trần, giảm chi phí xây dựng dự án tổng thể của bạn.

- Cách âm cho tường và sàn: Cường độ nén cao của tấm xốp cách âm XPS nên có khả năng ngăn cản đường truyền của âm thanh khi âm thanh xuyên qua tấm cách âm này cường độ âm thanh sẽ giảm xuống đáng kể phù hợp cho karaoke, bar đặc biệt phù hợp với phòng họp phòng ngủ vì nó sạch sẽ không gây kích ứng hay ngứa, khả năng chịu lực của tấm xốp cách âm XPS rất phù hợp để lót sàn chịu tải trọng nặng như kho bãi, khu vực sản xuất, và bãi đỗ xe. Khả năng đặc biệt của tấm xốp cách âm XPS là có thể hấp thụ trọng tải trong khả năng chịu lực của mình điều chỉnh các bề mặt không đồng đều chịu áp lực giúp cho sàn nhà bạn ổn định hơn, tấm xốp cách âm không thu hút sâu bọ kháng lại hầu hết các chất ô nhiễm và ẩm mốc của đất khi bạn lót chúng dưới sàn nhà của bạn.


cách âm bằng tấm xốp xps
Hình mẫu cách âm vách


- Cách âm cho Trần: Tấm xốp cách âm XPS thường được thả khung xương như trần thạch cao nhưng tính năng của nó cao hơn thạch cao, màu sắc tươi sáng hơn, độ bền cao hơn và chống thấm tốt.Nếu mục đích của bạn là cách âm cho phòng họp hoặc cho nhà dân thì chỉ cần sử dụng tấm xốp cách âm XPS là là ổn nhưng nếu mục đích của bạn là thi công cách âm cho karaoke hay Bar thì nên kèm theo bông khoáng rockwool để tăng thêm khả năng tiêu tán âm nhé.



2. Các tính năng và lợi ích của tấm xốp cách âm XPS:



Độ bền cao , chịu lực tốt phù hợp với các công trình thi công cách âm lâu dài.
Trọng lượng nhẹ và dễ dàng xử lý trong quá trình thi công lắp đặt .
Khả năng cách âm giảm âm tốt
Cường độ nén cao
Hấp thụ độ ẩm thấp
Thân thiện môi trường không có chất  HCFC


vật liệu cách âm xps
Thi công cách âm nhà cao tầng

3. Quy cách thông dụng của tấm xôp cách âm XPS.


Dạng tấm xốp nhẹ màu xanh lá : 0.6m x 1.2m x 25mm
                                                     0.6m x 1.2m x 50mm

Với những ưu điểm vượt trội trên tấm xốp cách âm XPS là một trong những vật liệu cách âm không thể thiếu đối với chủ đầu tư những nhà thầu thi công cách âm cách công trình lớn như karaoke, bar, beer Club, cafe DJ. Đông Á Group chúng tôi chuyên cung cấp và thi công cách âm tất cả các công trình lớn nhỏ, nếu bạn có nhu cầu tư vấn thêm hoặc thi công hãy liên hệ với chúng tôi để có bảng giá cách âm tốt nhất Hotline: 0908100647 Ms Phương.
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus