Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Thi công cách âm karaoke giá bình dân bằng bông thủy tinh Glass wool

Thi công cách âm karaoke giá bình dân bằng bông thủy tinh Glass wool


Thi công cách âm các loại phòng giá bình dân bằng bông thủy tinh


Để có một chi phí cách âm tiết kiệm nhất mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn là điều mà đa số các bạn có nhu cầu thi công cách âm karaoke giá bình dân đang tìm kiếm .Vậy tại sao bạn không dủng thử loại Bông thủy tinh cách âm cách nhiệt hay còn gọi là GLASS WOOL được sản xuất từ thủy tinh tan chảy xe thành một tấm thảm mềm hoặc sợi mịn. Bông thủy tinh glasswool được bán rộng rãi trên thi trường với rất nhiều chủng loại khác nhau, tỷ trọng khác nhau loại bông thủy tinh cách âm cách nhiệt này là dễ dàng để cắt theo yêu cầu và thi công cách âm karaoke dễ dàng nay cả những góc hẹp nhất trong căn phòng đây là loại vật liệu cách âm cách nhiệt tuyệt vời và an toàn để sử dụng trong mọi điều kiện. Cùng với bông khoáng Rockwool, bông thuỷ tinh cách âm cách nhiệt cũng là vật liệu được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới. 

1 Thi công cách âm cho phim trường, phòng họp

2 Thi công cách âm cho phòng karaoke bình dân.

3 Bông thủy tinh cách âm cách nhiệt cho mái tole.



Giá bông thủy tinh
Thông số kỹ thuật bông thủy tinh

 Bông thủy tinh Glasswool được làm từ sợi thuỷ tinh tổng hợp chế xuất từ đá, xỉ, đất sét. . . Thành phần chủ yếu của Bông thuỷ tinh chứa Aluminum, Siliccat canxi, Oxit kim loại, ... không chứa Amiang; có tính năng cách nhiệt, cách âm, cách điện cao, không cháy, mềm mại và có tính đàn hồi tốt. Tiện ích cơ bản của Bông thuỷ tinh kết hợp với tấm nhôm, nhựa chịu nhiệt cao tạo ra một sản phẩm cách nhiệt cách âm vượt trội ở cả thể dạng cuộn hoặc thể dạng tấm.
 Trong giới thi công cách âm tùy vào trường hợp mục đích bạn sử dụng mà chúng ta dùng các loại bông thủy tinh cách âm cách nhiệt khác nhau.

1 Thi công cách âm cho phim trường, phòng họp


Với các loại phòng có độ ồn thấp như rạp chiếu phim, phim trường, phòng thu âm, Studio, phòng họp ... Khi thi công cách âm bạn có thể sử dụng bông thủy tinh tỷ trọng từ 12kg/m3 tới 32 kg/m3 kết hợp với một số vật liệu cách âm khác như mút xốp cách âm, cao su chống rung để thi công cách âm tường vách để có hiệu quả tốt hơn.
thi công cách âm cho phòng giá rẻ
Thi công cách âm cho phòng họp giá rẻ



2 Thi công cách âm cho phòng karaoke bình dân.


Đối với dạng phòng karaoke bình dân, phòng karaoke tư gia hoặc cách âm cho phóng hát karaoke ở thôn quê nơi khoảng cách giữa các nhà dân với nhau khá xa ( không chung vách và sát nhau như ở TP lớn) để thi công cách âm cho các loại phòng này với giá cả rất chi bình dân bạn nên dùng một lớp bông thủy tinh cách âm tỷ trọng từ 32 kg/m3 trở nên thì hiệu quả cách âm mới đạt được, trong quá trình thi công cách âm bạn nên chú ý bắn vách cho kín và ốp đều không để lọt khe hở âp thanh sẽ theo khe hở đi ra ngoài và rất khó để bạn cải tạo sửa chữa chúng.
Điểm trừ của bông thủy tinh cách âm là dạng cuộn có độ nén nên sẽ gây khó khăn cho người thi công cách âm, Khi thi công cách âm bạn nên mặc đồ bảo hộ lao động, đeo găng tay tránh để dằm của bông đâm vào người gây cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu.
Bình thường bông thủy tinh cách âm thông dụng sẽ có một lớp bạc phủ bên ngoài, lớp bạc này có khă năng cách âm, cách nhiệt rất tốt.Tuy nhiên bông thủy tinh còn có loại bọc một lớp vải tiêu âm màu đen ( black tissue ) có khả năng cách âm tiêu âm vượt trội hơn loại có một lớp bạc mà rất ít người biết đến nó, nhưng giá khá cao nên bạn cân nhắc khi lựa chọn nhé.



Giá cách âm phòng karaoke bình dân
Thi công cách âm phòng karaoke bình dân


3 Bông thủy tinh cách âm cách nhiệt cho mái tole.


Ngoài khả năng cách âm cho tường vách, bông thủy tinh cách âm cách nhiệt còn được thi công cách âm rộng rãi cho các công trình mái nhà kho, nhà xưởng.Lớp bông thủy tinh cách âm cách nhiệt được trải sát dưới mái tole, bên dưới là lớp lưới đỡ nhằm tránh cho bông thủy tinh cách âm cách nhiệt bị trùng xuống dưới, với tính năng chịu nhiệt lên tới 350 độ C, khả năng cách âm tốt sẽ làm bạn thực sự hài lòng, khi nắng nóng bông thủy tinh có tác dụng cách nhiệt giúp cho nhiệt độ bên trong kho xưởng thấp hơn nhiêu so với nhiệt độ bên ngoài, khi trời mưa bông thủy tinh sẽ phát huy tác dụng cách âm giúp giảm độ ồn của tiếng mưa rơi cho kho xưởng của bạn một không gian yên tĩnh hơn bao giờ hết.
Thi công cách âm giá rẻ
Thi công cách âm cách nhiệt cho mái tôn

Trên đây là một số công dụng của bông thủy tinh cách âm cách nhiệt mình đưa ra cho các bạn tham khảo để lựa chọn đúng theo nhu cầu mà bạn cần thi công cách âm karaoke giá bình dân.Cách âm Đông Á Group chúng tôi ngoài cung cấp các loại bông thủy tinh cách âm cách nhiệt đa dạng tỷ trọng và xuất xứ được nhập khẩu trực tiếp từ TQ, Thái, Đài loan, Malay với giá không thể rẻ hơn.Chúng tôi còn nhận thi công cách âm trọn gói tất cả các công trình từ bình dân cho đến cao cấp với chi phí hợp lý với túi tiên của bạn.Mọi chi tiêt quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0937245073
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus