Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Bông cách âm | Bông khoáng rockwool dùng trong cách âm

Bông cách âm | Bông khoáng rockwool dùng trong cách âm

Bông cách âm ROCKWOOL chống cháy được làm từ len đá. Với thành phần chủ yếu là sợi hữu cơ giúp có khả năng cách âm cao tạo ra không gian yên tĩnh và an toàn hơn cho công trình bạn thi công cách âm.

Mặc dù Bông cách âm rockwool sẽ chỉ chiếm một phần nhỏ trong ngân sách của bạn đầu tư thi công cách âm xây dựng công trình của bạn, tuy nhiên sự lựa chọn của bạn về bông cách âm ROCKWOOL sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của các dự án công trình của bạn khi đã hoàn thành. Nếu các bạn chọn sai loại bông cách âm cần sử dụng thì chi phí để bạn sửa chữa cải tạo lại sẽ liên tục tăng làm nóng hầu bao của bạn.Do đó hãy cùng tôi tìm hiểu về ưu nhược của loại bông cách âm này nhé.

1. Ưu điểm của bông cách âm ROCKWOOL


2. Nhược điểm của Bông cách âm ROCKWOOL


3. Quy cách thông dụng của bông cách âm ROCKWOOL


4. Ứng dụng của bông cách âm ROCKWOOL



Bông cách âm rockwool
Bông cách âm giá rẻ


1. Ưu điểm của bông cách âm ROCKWOOL:

 - Khả năng chống cháy của Bông cách âm ROCKWOOL:
Bông cách âm khi tiếp súc với lửa sẽ làm chậm sự lây lan của lửa, tạo cơ hội cho bạn và gia đình của bạn có thêm phút quý giá để thoát và xử lý khi gặp phải trường hợp cháy nổ. Ngoài ra bông cách âm rockwool sẽ không bị đốt cháy ở một thời gian nhất định, không giải phóng khí độc và hút khói khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Chịu được nhiệt độ lên tới gần 2150˚F (khoàn 1000˚C) đối với bông Thái Lan, trên mức nhiệt cháy nhà điển hình.
- Khả năng chống thấm nước của bông cách âm ROCKWOOL:
Sau khi bông cách âm rockwool tiếp xúc với nước và độ ẩm, sẽ không sụt giảm trong khoang tường giống như nhiều sản phẩm cách âm thông thường khác và khả năng cách âm sẽ không bị ảnh hưởng.
trong bông cách âm rockwool có Chất trơ, không hỗ trợ chống nấm mốc hoặc nấm mọc giúp cho công trình bạn thi công cách âm luôn sạch sẽ an toàn .

- Nguyên liệu chính trong bông cách âm ROCKWOOL:

Bông ROCKWOOL được tạo ra từ sự kết hợp độc đáo của đá và tái chế xỉ - một sản phẩm phụ của sản xuất thép mà nếu không có bông cách âm sẽ không có tác dụng.
Cấu trúc Non-directional sợi và mật độ cao hơn tạo ra sự ổn định đa chiều tốt hơn xây dựng nên một hàng rào hiệu quả chống lại tiếng ồn.

- Bông cách âm ROCKWOOL dễ dàng thi công cài đặt:

Với dạng bông không quá cứng và xốp bạn có thể dế dàng cắt xén bằng những con dao bén và ốp hoặc nhét vào bất cứ chỗ nào bạn cần cách âm.

- Khả năng cách âm cực đỉnh của bông cách âm ROCKWOOL:

Sợi không định hướng của Bông cách âm ROCKWOOL len đá giúp hấp thụ sóng âm thanh và có thể làm giảm cường độ và đường truyền của tiếng ồn.Làm giảm hiệu quả luồng không khí và âm thanh được truyền đi.
Khi luồng không khí cao hơn điện trở suất có nghĩa là suy giảm âm thanh tốt hơn.Hệ số độ axit trong bông cách âm cao, giúp giảm thiểu ăn mòn kim loại.
Giá bống cách âm
Bông cách âm Thái Lan

2. Nhược điểm của Bông cách âm ROCKWOOL:


Loại bông này được làm chủ yếu từ len đá pha trộn thêm một số hóa chất cơ bản nên thường có dăm nhỏ và khá ngứa đối với người mới tiếp xúc và không quen thi công chúng.Khi bị dăm nhỏ đâm gim vào da bạn sẽ có cảm giác khó chịu ran rát ngứa lăn tăn.Vì vậy để tránh tình trạng bị dăm đâm bạn nên mặc đồ bảo hộ, đồ thi công có bao tay và kính , áo dài tay trong quá trình  thi công cách âm bằng bông cách âm này nhé.

3. Quy cách thông dụng của bông cách âm ROCKWOOL:


 • Quy cách tấm : 0.6m x 1.2m dày 50mm hoặc 100mm
 • Tỷ trọng 50, 60, 80, 100, 120 kg/m3
 • Sức chịu đựng lửa của bông cách âm từ 450 độ tới 850 độ C.


nếu bạn gia tăng độ dày của bông cách âm thì thời gian chịu lửa thậm chí còn lâu hơn. Bông cách âm ROCKWOOL có khả năng hấp thụ âm thanh và giảm rung động âm thanh với kết cấu sợi không định hướng và cấu trúc xốp mở bông cách âm ROCKWOOL sẽ ngăn cản sóng âm thanh đi qua nó.  Ngoài khả năng cách âm bông cách âm rockwool còn có khả năng không thấm nước khi bị ướt nước sẽ thoát ra khỏi bề mặt và có khả năng tự khô.Đây cũng là ưu điểm bạn nên chú ý nhé.
Thi công bông cách âm vào vách

4. Ứng dụng của bông cách âm ROCKWOOL:

Cách ốp bông cách âm vào tường
Thi công cách âm thực tế
 Khả năng cách âm tối ưu nguyên liệu thân thiện với một trường toàn khi sử dụng bông cách âm ROCKWOOL được sử dụng hầu hết trong các công trình thi công cách âm như cách âm cho Karaoke, cách âm cho Bar, cách âm Vũ trường , cách âm phòng phòng máy ....
 Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ chọn cho mình bông cách âm rockwool với tỷ trọng phù hợp.
Mọi chi tiết về bảng giá và tư vấn chọn tỷ trọng vui lòng liên hệ : 0908100647 Ms Phương
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus