Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Mút cách âm kim tự tháp nhiều màu sắc cách âm chất lượng tại HCM

Mút cách âm kim tự tháp nhiều màu sắc cách âm chất lượng tại HCM

Mút cách âm kim tự tháp | Mút cách âm hoa văn | Mút cách âm giá rẻ

MÚT CÁCH ÂM KIM TỰ THÁP CÁCH ÂM NHIỀU MÀU SẮC


Mút cách âm  kim tự tháp là dạng mút pe foam được sản xuất trên dây truyền công nghệ mới nhất nhập khẩu từ Đức về Việt Nam.
Bảng giá mút cách âm kim tự tháp
Mút cách âm kim tự tháp chống cháy

Với nhu cầu mút cách âm ngày càng cao của khách hàng. Công ty chúng tôi đã đa dạng hóa về quy cách cũng như màu sắc các dạng cách âm trứng gà để phục vụ những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.


Ngoài các dạng hoa văn được cắt xén trên bề mặt mút cách âm phong phú mới lạ Công ty chúng tôi còn đa dạng hóa về màu sắc mút cách âm giúp khách hàng có thể lựa chọn màu sắc và các dạng mặt cắt khác nhau cho nhu cầu thi công cách âm tùy vào tính chất công việc của mỗi người.

Quy cách sản phẩm Mút cách âm  kim tự tháp thông dụng là : 1.6m x 2m x 50mm.

Mút kim tự tháp giá rẻ
Mút cách âm kim tự tháp màu đỏ

Tuy nhiên chúng tôi có thể nhận gia công cắt các kích thước khác nhau theo nhu cầu của khách hàng với số lượng lớn.Màu sắc thông dụng của mút cách âm trứng gà là vàng , trắng, đen.Ngoài ra để giúp khách hàng có lựa chọn phong phú hơn về màu sắc các sản phẩm Mút cách âm trứng gà chúng tôi nhận pha các loại màu như Đỏ, xanh lá, xanh dương, tím, cafe, xám giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn sáng tạo cho căn phòng bạn muốn thi công cách âm.


Ưu điểm của sản phẩm mút cách âm trứng gà là rất bền nhẹ dễ vận chuyển, dễ cắt xén trong khi bạn muốn thi công cách âm. Hơn nữa các dạng mút cách âm trứng gà này không độc hại không ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng rất phù hợp cách âm cho phòng ngủ có trẻ nhỏ.


Ứng dụng: các loại mút cách âm trứng gà được sử dụng rộng rãi trong thi công cách âm cho phòng họp, phòng thu, phòng ngủ, cách âm karaoke, cách âm bar, phòng chơi nhạc rock...

Mút trường gà tiêu âm
Mút trứng cách âm truyền thống

Với thế mạnh trong sản xuất chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sản phẩm mút cách âm chất lượng với giá cả thấp nhất tại HCM.



MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Công ty TNHH TM DV XNK Cách Nhiệt Đông Á.

VPGD: 147 Kinh Dương Vương, P12, Q6, HCM
ĐT: 08.22181809                         Fax: 0.62980138
DĐ: 0908100647 Ms Phương      0909805009 Ms Hoa
Mail: vatlieucachnhiet@gmail.com
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus